Đăng ký 3G gói Big Miu của Mobifone dung lượng cực lớn

Trong số các gói cước 3G của Mobifone thì gói cước Big Miu có dung lượng lớn nhất, do vậy giá cước của gói Big Miu cũng là cao nhất. Khi đăng ký gói Big Miu của Mobifone mỗi tháng bạn được tặng 3GB dung lượng truy cập internet tốc độ cao. Giá cước sử dụng trọn gói là 200.000đ mỗi tháng, bạn được trải nghiệm dịch vụ mobile internet trên điện thoại không giới hạn.

Với gói cước Big Miu bạn thỏa sức lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim.. mà không lo lắng hết dung lượng. Nếu lỡ sử dụng hết chừng đó dung lượng rồi bạn vẫn được dùng 3G miễn phí nhưng ở tốc độ thấp hơn vì đã bị hạ băng thông rồi.

Cú pháp đăng ký gói Big Miu Mobifone


Hướng dẫn đăng ký gói Big Miu của Mobifone


Bạn soạn tin MO BMIU gửi 9084 (Phí tin nhắn tới 9084 miễn phí)

Giá cước sử dụng gói Big Miu là 200.000đ/tháng.

Điều kiện đăng ký: phải là thuê bao Mobifone còn hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều, tiền trong tài khoản gốc tối thiểu phải là 200.000đ.

Ngoài ra nếu bạn thường xuyên sử dụng 3G và có ý định dùng lâu dài gói cước Big Miu này thì có thể chọn cách đăng ký các gói Big Miu thời hạn dài 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng để được tặng thêm dung lượng (từ 30-100% tùy thời hạn). Chi tiết các gói Big Miu thời hạn dài như sau:

Gói cước Big Miu thời hạn dài

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn gói cước 3G Mobifone cho phù hợp để tiết kiệm hoặc tránh lãng phí tiền 3G mỗi tháng nhé.

Chúc các bạn đăng ký gói Big Miu của Mobifone thành công!


3 nhận xét

Cách đăng ký gói miu. Mọi người tham khảo ở đây nhé

Reply

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm cuộc gọi nhỡ mobifone tại link trên nhé

Reply

Đăng nhận xét