Các gói 3G Mobifone được dùng miễn phí khi hết dung lượng

Để tiện lợi hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone, nhà mạng đã cung cấp các gói cước 3G không giới hạn nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng được internet miễn phí kể cả khi đã dùng hết dung lượng 3G trong gói cước của mình. Điều này đã làm tránh được rủi ro không có internet để dùng khi khách hàng cần, và tránh trừ tiền cước không mong muốn, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ 3G.

Gói cước 3G không giới hạn không có nghĩa là không giới hạn dung lượng để sử dụng, ngược lại mỗi gói cước sẽ có dung lượng cụ thể cho phép khách hàng truy cập internet tốc độ cao. Khách hàng được dùng 3G miễn phí là khi đã sử dụng hết dung lượng tốc độ cao đó, tất nhiên là tốc độ khi dùng miễn phí sẽ thấp hơn khi còn dung lượng.

Sử dụng 3G miễn phí khi hết dung lượng tốc độ cao


Như vậy, các gói cước 3G của Mobifone mà khách hàng được sử dụng miễn phí khi hết dung lượng gồm có: gói cước Miu, gói cước M120 và gói cước BMiu.


Cú pháp đăng ký: MO <tên-gói-cước> gửi 9084 (Cước tin nhắn tới 9084 miễn phí)

Ví dụ đăng ký gói Miu soạn MO MIU gửi 9084

Sau đó hệ thống sẽ tự động đăng ký và gửi tin nhắn thông báo về điện thoại khách hàng. Nếu báo thành công khách hàng có thể khởi động lại điện thoại và sử dụng ngay dịch vụ 3G của Mobifone.

Với các gói 3G không giới hạn của Mobifone khách hàng được sử dụng 3G miễn phí kể cả khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao. Nhờ vậy khách hàng không còn phàn nàn về việc bị trừ tiền cước vô lý khi sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone.

Năm mới Mobifone xin kính chúc quý khách hàng An Khang - Thịnh Vượng!

Đăng nhận xét