Gói cước 3G cho sinh viên của Mobifone

Như các bạn đã biết hầu hết các nhà mạng lớn hiện nay đều dành gói cước 3G ưu đãi riêng cho sinh viên. Với Mobifone cũng vậy, nhà mạng cũng cung cấp gói cước với giá cước hấp dẫn khi bạn là sinh viên, đăng ký với giá cước thấp hơn so với sim bình thường. Vậy gói cước 3G cho sinh viên của Mobifone là gói cước nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Vâng, đó chính là gói cước Miu đó các bạn. Gói cước Miu dành cho sinh viên với giá cước chỉ 50.000đ/tháng trong khi sim bình thường là 70.000đ/tháng đó nha. Đăng ký gói Miu Mobifone sử dụng trọn gói không phát sinh cước và sử dụng không giới hạn dung lượng. Mỗi tháng bạn được sử dụng 600Mb dung lượng 3G tốc độ cao, sử dụng hết dung lượng này bạn được sử dụng 3G miễn phí với tốc độ khi đã bị hạ băng thông.

Gói cước 3G cho sinh viên của Mobifone


Hướng dẫn đăng ký gói cước Miu cho sinh viên


Chỉ cần soạn MO MIU gửi 9084 (Cước sms tới 9084 miễn phí) sau đó hệ thống sẽ tự động đăng ký và gửi tin nhắn thông báo về cho bạn.

Giá cước đăng ký gói Miu là 50.000đ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc sau thời điểm nhắn tin đăng ký 3G. Nếu sim bình thường thì cước phí đăng ký sẽ là 70.000đ nhé.

Gói cước Miu là gói cước 3G cho sinh viên của Mobifone nên nếu bạn đang sử dụng sim sinh viên thì không nên bỏ qua nhé. Nếu trong bài viết bạn còn chưa biết rõ về gói cước Miu thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hoặc gọi 9090 để được trợ giúp.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước 3G cho sinh viên của Mobifone.

1 nhận xét:

dang ky 3g mobifone với cú pháp dv miu gửi 9084

Reply

Đăng nhận xét