Đăng ký 3G gói cước Miu của Mobifone 70k/tháng

Nếu bạn là người thường xuyên dùng dịch vụ mobile internet để sử dụng các ứng dụng giải trí trên di động trong khi bạn vẫn muốn tiết kiệm tiền 3G một cách tối đa. Vừa hay Mobifone lại có gói cước 3G như thế, đó chính là gói cước Miu. Cụ thể bạn có thể đăng ký gói Miu Mobifone sử dụng trọn gói 70.000đ/tháng và được sử dụng không giới hạn dung lượng mà không sợ bị trừ tiền thêm khoản nào nữa.

Với gói cước Miu Mobifone bạn sẽ thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game... hay làm những gì mình thích mà không cần lo hết dung lượng. Tại sao lại được như thế? Tại vì nếu bạn sử dụng hết dung lượng 3G tốc độ cao rồi bạn vẫn được phép dùng tiếp 3G với tốc độ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo truy cập internet bình thường.

Hướng dẫn đăng ký 3G gói cước Miu của Mobifone
Cú pháp đăng ký gói cước Miu của Mobifone


Hướng dẫn đăng ký gói cước Miu của Mobifone


Chỉ cần bạn soạn MO MIU gửi 9084 (Cước tin nhắn tới 9084 miễn phí) việc còn lại là đợi tin nhắn thông báo của tổng đài.

Lưu ý: Sim của bạn để đăng ký phải còn hoàn động và tài khoản gốc còn đủ tiền để thực hiện đăng ký 3G Mobifone nhé, tối thiểu phải là 70.000đ nha các bạn.

Nội dung gói cước Miu được tóm gọn như sau:


Dung lượng truy cập 3G tốc độ cao mỗi tháng: 600MB.

Giá cước sử dụng (30 ngày): 70.000đ với sim bình thường hoặc 50.000đ cho sim học sinh, sinh viên.

Hủy gói cước Miu: Soạn HUY MIU gửi 999 (200đ/sms).

Ngoài ra Mobifone còn cung cấp các gói Miu thời hạn dài 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng để ưu đãi cho người dùng. Khi đăng ký gói Miu Mobifone các gói dài hạn này bạn được hưởng thêm ưu đãi từ 30%-100% dung lượng của gói cước Miu. Cụ thể như sau:

Gói cước Miu thời hạn dài

Cú pháp đăng ký tương tự như với gói cước Miu bình thường. Soạn MO <tên-gói-cước> gửi 9084.

Nếu trong quá trình đăng ký có cần hỗ trợ bạn hãy gọi 9090 để được trợ giúp nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công các gói cước 3G của Mobifone.


4 nhận xét

Bài viết rất hữu ích
Mọi người tham khảo thêm dang ky 3g mobifone tại link trên nhé

Reply

xin cho hỏi tài khoản của mình còn đủ tiền đăng ký gói cước MIU nhưng tổng đài lại báo đang có gói cước hoặc đã có gói cước trong vòng 30 ngày. mình có sử dụng gói cước M10 trong vòng 30 ngày trước. vậy bây giờ làm sao để đăng ký MIU

Reply

Do tổng đài Mobifone có nhiều ràng buộc khi đăng ký gói cước 3G Mobifone đó bạn, bạn đang sử dụng gói M10 Mobifone thì bạn phải hủy gói M10 đó đi bạn mới đăng ký gói cước khác được bạn ạ. Chúc bạn may mắn, bạn có thể xem thông tin gói MIU Mobifone thêm tại đây.

Reply

Đăng nhận xét