Những cách sử dụng 3G Mobifone tiết kiệm nhất dành cho bạn

Nhiều khách hàng phàn nàn rằng việc sử dụng 3G trong thời gian dài và liên tục khiến tiền cước 3G mỗi tháng bị tiêu tốn quá nhiều. Do vậy mong muốn của khách hàng là làm sao đảm bảo được việc sử dụng 3G một cách tiết kiệm nhất, bài viết hôm nay dangkymobifone.blogspot.com sẽ nói về điều này.

Chỉ với 3 năm đổ lại, người dùng 3G tăng vòn vọt, cũng vì thế dịch vụ 3G tại Việt Nam đã và đang rất phát triển mạnh. Ước tính trung bình lên tới hàng triệu thuê bao, con số ấy sẽ không dừng lại và liên tục tăng thường xuyên, 3G là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày đối với những người dùng di động hỗ trợ truy cập internet.

Người người sử dụng 3G, nhà nhà sử dụng 3G, nhưng khi đối mặt với chi phí mà khách hàng phải thanh toán, họ hoàn toàn xửng xốt, choáng váng với số tiền chi trả nếu như không đăng ký các gói cước dịch vụ của nhà mạng với lưu lượng không giới hạn.

Những cách giúp tiết kiệm tiền cước 3G


Nhứng cách giúp bạn sử dụng tiết kiệm 3G của Mobifone


1. Tắt 3G khi không sử dụng tới.

2. Không nên xem phim, nghe nhạc hay các file dung lượng lớn sẽ gây tốn nhiều 3G. Thay vào đó bạn nên chép file từ máy tính sang điện thoại để xem sẽ tốt hơn.

3. Lựa chọn gói cước 3G phù hợp với nhu cầu để đảm bảo bạn sử dụng vừa đủ. Không nên bỏ phí dung lượng không dùng hết, hoặc sử dụng vượt quá giới hạn sẽ bị trừ tiền cước phát sinh cũng gây lãng phí rất nhiều.

4. Nên đăng ký các gói 3G không giới hạn dung lượng của Mobifone để nếu có sử dụng hết dung lượng thì bạn vẫn có thể sử dụng tiếp 3G với giá cước hoàn toàn miễn phí.

5. Tháng truy cập internet 1 vài lần, hay thỉnh thoảng đi công tác xa cần đến 3G, bạn cũng có thể đăng ký gói Mimin siêu rẻ, tốc độ trung bình.

Người dùng nên cân đối giữa số tiền bỏ ra và hiệu quả sử dụng để tiết kiệm và tránh lãng phí! Chúc các bạn vui vẻ.

Đăng nhận xét