Đăng ký gói cước 3G siêu rẻ chỉ 10k của Mobifone

Nếu bạn là người ít sử dụng tới 3G nhưng vẫn cần để sử dụng những lúc cần thiết. Hoặc nhu cầu sử dụng 3G của bạn không cao, chỉ lướt web, cập nhật tin tức hàng ngày với cường độ thấp. Do vậy bạn muốn đăng ký gói cước 3G rẻ nhất để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đăng ký gói cước 3G siêu rẻ chỉ 10k của Mobifone theo gợi ý của dangkymobifone.blogspot.com dưới đây nhé.

Đó chính là gói cước M10 của Mobifone đăng ký sử dụng với giá cước chỉ với 10.000đ/tháng. Hàng tháng bạn được tặng 50Mb để truy cập 3G tốc độ cao. Với chừng này dung lượng thì mỗi ngày bạn chỉ được sử dụng khoảng gần 2Mb mà thôi, tuy nhiên nếu đọc báo, lướt web thôi thì vẫn dùng vô tư nhé. Nếu sử dụng vượt quá thì Mobifone sẽ trừ 25đ/50Kb vào tài khoản của bạn đấy.

Đăng ký gói cước 3G siêu rẻ chỉ 10.000đ của Mobifone


Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G 10k siêu rẻ của Mobifone


Bạn soạn MO M10 gửi 9084 (Cước sms tới 9084 miễn phí) sau đó hệ thống sẽ tự động đăng ký cho bạn.

Nếu tin nhắn gửi về thông báo đăng ký thành công thì bạn có thể khởi động lại điện thoại và bắt đầu sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone được rồi đấy.

Đăng ký gói cước M10 giúp bạn tiết kiệm được tiền 3G hàng tháng, vẫn có thể sử dụng được 3G những lúc cần thiết chỉ với 10.000đ/tháng thôi thì quá tiện lợi phải không nào. Tuy nhiên bạn chỉ nên đăng ký gói cước 3G siêu rẻ này khi mà nhu cầu sử dụng của bạn phải thực sự thấp, do vậy nên cân nhắc kỹ trước khi đăng ký nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước 3G siêu rẻ của Mobifone chỉ 10k. Nếu cần hỗ trợ xin hãy gọi 9090 để được trợ giúp nhé!

Đăng nhận xét