Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone 120k

Bạn đang có nhu cầu sử dụng 3G cho các hoạt động giải trí, công việc... của mình nhưng lại đang phân vân không biết lựa chọn gói cước nào cho thích hợp. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng 3G với cường độ cao trong ngày thì chỉ có các gói dung lượng cao và không giới hạn mới đáp ứng đủ. Do vậy Mobifone có cung cấp gói cước M120 với 1,5Gb mỗi tháng và sử dụng miễn phí 3G khi hết dung lượng, giá cước trọn gói 120.000đ/tháng. Xem hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone 120k ở dưới đây nhé.

Gói cước M120 của Mobifone là gói cước dung lượng cao, với 1,5Gb mỗi tháng bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game, facebook... vi vu và không phải lo lắng hết dung lượng. Hơn thế nữa, nếu bạn lỡ sử dụng hết dung lượng cho phép thì bạn vẫn được phép sử dụng tiếp 3G miễn phí ở tốc độ thấp hơn.

Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone trọn gói 120k/tháng


Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone trọn gói 120k/tháng


Chỉ cần soạn MO M120 gửi 9084 (Cước tin nhắn tới 9084 miễn phí) sau đó hệ thống sẽ tự động đăng ký cho bạn.

Sau khoảng một phút hoặc hơn sẽ có tin nhắn gửi về điện thoại của bạn báo đã đăng ký thành công hay chưa. Nếu thành công bạn cần khởi động lại điện thoại mới sử dụng được dịch vụ 3G nhé, nếu không thành công bạn xem lại đã đăng ký đúng cú pháp chưa và tài khoản của bạn đủ để đăng ký gói M120 Mobifone không nhé.

Với gói cước M120 dung lượng đủ lớn để bạn sử dụng internet hàng ngày, hơn nữa bạn không còn lo lắng về việc hết dung lượng vì bạn có thể sử dụng 3G miễn phí bất kể lúc nào nếu dung lượng gói cước 3G của bạn đã hết.

Mọi thắc mắc về đăng ký 3G Mobifone 120k các bạn có thể gọi 9090 để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công.

2 nhận xét

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm gói 3g mobifone rẻ nhất tại link trên nhé

Reply

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm gói 3g cho sinh viên tại link trên nhé

Reply

Đăng nhận xét