Bạn là sinh viên, nên chọn gói cước 3G Mobifone nào?

Các bạn đang sử dụng thuê bao di động của Mobifone, các bạn muốn đăng ký 3G để sử dụng các dịch vụ có sử dụng internet trên di động, hơn nữa bạn là học sinh, sinh viên thì đăng ký gói cước 3G Mobifone nào là hợp lý nhất. Để trả lời cho câu hỏi này xin mời bạn đọc tiếp ở bài viết sau đây nhé.

Như các bạn đã biết, hầu hết các nhà mạng lớn hiện này đều có các gói cước 3G ưu đãi riêng cho sinh viên. Đối với Mobifone thì bạn có thể đăng ký gói cước Miu với cước phí 50.000đ/tháng được sử dụng internet không giới hạn. Đây chính là gói cước mà Mobifone ưu đãi riêng dành cho thuê bao học sinh, sinh viên đấy.

Sinh viên thì nên chọn gói 3G Mobifone nào?


Để đăng ký gói cước Miu của Mobifone bạn làm như sau:


Soạn MO MIU gửi 9084 (Cước sms tới 9084 là miễn phí)

Sau đó hệ thống sẽ tự động đăng ký và gửi tin nhắn thông báo về điện thoại của bạn. Nếu hệ thống báo thành công bạn có thể khởi động lại điện thoại và bắt đầu sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone được rồi đấy nhé.

Ngoài ra còn có các gói cước 3G Mobifone khác với cước phí cũng khá rẻ, nếu bạn không đăng ký gói Miu thì có thể đăng ký gói M10 với giá cước 10.000đ/tháng, gói cước M25 25.000đ/tháng hoặc gói cước Zing với 15.000đ/tháng được sử dụng internet không giới hạn khi sử dụng các dịch vụ từ Zing Mobile.

Nếu có thắc mắc cần được giải đáp xin hãy gọi 9090 để được trợ giúp. Chúc các bạn thành công với gói cước 3G của mình.

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này!

2 nhận xét

Đăng ký gói MIU thì soạn tin: DK MIU gửi 999 nhé, sim thường hay sim sinh viên cú pháp đăng ký giống nhau

Reply

Cú pháp DK MIU gửi 999 tốn 200đ phí tin nhắn nhé, cú pháp MO MIU gửi 9084 miễn phí không thích hơn sao

Reply

Đăng nhận xét