Gói cước 3G dung lượng lớn nhất của Mobifone là gói cước nào?

Mobifone có rất nhiều gói cước 3G khác nhau từ giá cước thấp đến cao và tùy dung lượng được tặng mỗi tháng. Vậy hiện tại gói cước 3G Mobifone dung lượng lớn nhất là gói cước nào? xin thưa các bạn đó chính là gói cước Big Miu hay được gọi tắt là gói cước BMiu với dung lượng cực lớn, cho phép bạn thoải mái truy cập internet và làm những gì mình thích.

Khi đăng ký gói cước BMiu của Mobifone mỗi tháng bạn được tặng tới 3Gb dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí với giá cước là 200.000đ/tháng. Như vậy gói cước BMiu có dung lượng lớn nhất trong số các gói cước 3G mà Mobifone cung cấp. Tiếp theo đó là gói cước M120 với dung lượng 1,5Gb, còn gói thấp nhất là gói cước M10 với giá cước chỉ 10.000đ/tháng.

Gói cước 3G dung lượng lớn nhất của Mobifone


Đăng ký gói cước 3G cao nhất của Mobifone:

Chỉ cần soạn MO BMIU gửi 9084 (Cước sms tới 9084 miễn phí) sau đó hệ thống sẽ tự động đăng ký và gửi tin nhắn thông báo kết quả về cho bạn.

Ưu điểm khi đăng ký gói cước BMiu của Mobifone là dung lượng cực lớn, nhờ vậy bạn thoái mái truy cập internet không sợ hết dung lượng. Hơn nữa nếu sử dụng hết dung lượng cho phép bạn vẫn được sử dụng 3G với tốc độ thấp hơn nhưng miễn phí và không giới hạn khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin về gói cước 3G lớn nhất của Mobifone xin hãy gọi tổng đài 9090 để được tư vấn thêm.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết này!

Đăng nhận xét