Những gói cước 3G nào của Mobifone nên đăng ký nhất?

Như các bạn đã biết đấy, Mobifone có rất nhiều gói cước tùy vào dung lượng và giá cước nên hoàn toàn khác nhau. Do vậy để lựa chọn gói cước 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp túi tiền không phải là chuyện đơn giản cho mấy. Vậy chúng ta cùng điểm mặt các gói cước 3G nên đăng ký nhất của Mobifone nhé.

Đầu tiên phải kể đến đó chính là gói cước Miu của Mobifone. Vì gói Miu là gói cước trọn gói cho phép bạn sử dụng internet không giới hạn chỉ với 70.000đ/tháng, được tặng 600Mb dung lượng tốc độ cao trong 30 ngày. Hơn nữa nếu bạn sử dụng thuê bao học sinh, sinh viên thì giá cước giảm xuống chỉ còn 50.000đ/tháng thôi.

Gói cước Miu của Mobifone
Đăng ký gói Miu soạn MO MIU gửi 9084

Nếu bạn là một tín đồ của Zing thì gói cước Zing là một gói cước hoàn hảo giúp bạn giải trí thả ga, chơi các ứng dụng của Zing Mobile thỏa thích mà chỉ tốn có 15.000đ/tháng thôi. Tuy nhiên đăng ký gói cước Zing Mobifone chỉ được miễn phí 3G khi sử dụng các dịch vụ của Zing Mobile nên khá bất tiện.

Gói cước Zing của Mobifone
Đăng ký gói Zing soạn MO ZING gửi 9084

Các gói cước 3G dung lượng cao và không giới hạn dung lượng như gói M120, BMIU rất thích hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng 3G cao. Với các gói cước này bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game... thỏa thích mà không sợ hết dung lượng nhé.

Gói cước BMIU của Mobifone
Đăng ký gói BMIU soạn MO BMIU gửi 9084

Ngoài ra các gói cước 3G siêu rẻ như M10, M25, M50 dành cho những ai muốn sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone nhưng chỉ với nhu cầu thấp và muốn tiết kiệm tiền 3G cho các vấn đề khác.

Cú pháp đăng ký dịch vụ 3G Mobifone không tốn phí gửi tin nhắn: MO <tên-gói-cước> gửi 9084

Mọi thắc mắc của các bạn xin được giải đáp ở phần bình luận phía dưới. Nếu cần xin hãy gọi 9090 để chúng tôi trợ giúp cho các bạn nhé!

Xin cám ơn!

Các bạn đang xem bài viết: Những gói cước 3G nào của Mobifone nên đăng ký nhất?

2 nhận xét

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm gói 3g mobifone tại link trên nhé

Reply

Đăng nhận xét