Xem, tải, tặng clip thoải mái với dịch vụ Clip360 Mobifone

Các thuê bao Mobifone giờ đây có thể giải trí thả phanh trên di động của mình với dịch vụ Clip360 Mobifone mới được ra mắt trong tháng 3/2015. Đây là dịch vụ tiện ích tối ưu nhu cầu giải trí của bạn với các tính năng xem, tải, hoặc gửi tặng người khác trực tiếp trên di động, PC hay tablet.
Dịch vụ Clip360 Mobifone chạy trên wapsite http://clip360.vn đang có khuyến mãi dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không thể bỏ qua dịch vụ này nếu bạn có nhu cầu giải trí cao mọi lúc mọi nơi.
dịch vụ Clip360 Mobifone
– Xem, tải, chia sẻ và gửi tặng người khác các clip hay và thú vị nhất được thu thập từ mọi nguồn video clip như Clip.vn, YouTube, Metacafe, DailyMotion…
– Chủ đề các clip rất đa dạng với mọi chuyên mục giải trí như phim ảnh, âm nhạc, audio truyện, thời trang, làm đẹp, hài hước,…
– Xem clip tốc độ nhanh chóng siêu tiết kiệm, hoàn toàn miễn phí 3G.
Điều kiện để có thể đăng ký dịch vụ Clip360 Mobifone:
– Bạn cần đăng ký 3G của Mobifone và bật chế độ 3G trên máy.
– Điện thoại của bạn cần có tính năng xem/tải được video clip.
Cách đăng ký dịch vụ và chi tiết các gói cước:
– Có 2 gói cước cho bạn lựa chọn: Gói C1 (3.000đ) sử dụng trong ngày, và gói C7 (10.000đ) sử dụng 1 tuần, các gói này đều được miễn phí xem clip. Nếu bạn không đăng ký các gói cước, dịch vụ sẽ tính phí khi bạn xem clip. Các gói cước sẽ tự động gia hạn.
Nếu bạn tải hay tặng cước phí sẽ từ miễn phí -5.000đ/clip.
– Để đăng ký, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp DK [tên-gói] gửi đến 9082, sau đó bạn truy cập vào wapsite: http://clip360.vn để sử dụng.
Cách hủy dịch vụ Clip360 Mobifone:
Dịch vụ sẽ tự động gia hạn các gói dịch vụ, nên nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ Clip360 Mobifone nữa, bạn chỉ cần soạn tin hủy theo cú pháp: HUY [Tên-gói] gửi 9082 (miễn phí).
Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ và giải trí thả ga cùng Clip360 Mobifone!

1 nhận xét:

Đăng nhận xét