Cách thức đăng ký gọi nội mạng Mobifone

Hiện nay, Mobifone có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các gói gọi nội mạng với cước phí rẻ đầy hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu và giải quyết được các vấn đề về cước phí của khách hàng.
Để đăng ký gi ni mng Mobifone quý khách cũng cần đáp ứng được 1 số điều kiện nhất định sau.
–  Trong các gói khuyến mãi gọi nội mạng của Mobifone, có nhiều gói chỉ áp dụng cho 1 nhóm đối tượng nhất định, hoặc là chỉ cho 1 khu vực. Điều này sẽ làm cho nhiều thuê bao đăng ký không thành công vì không năm vững thông tin. Vậy nên, Mobifone đã hỗ trợ cú pháp tin nhắn để kiểm tra 1 thuê bao đang được tham gia những chương trình khuyến mãi của Mobifone nào: KT DSKM gửi đến 999(200đ/sms)
Cách thức đăng ký gọi nội mạng Mobifone

– Quý khách chỉ cần sử dụng chức năng tìm kiếm ở địa chỉ: http://dangkymobifone.blogspot.com/ để tìm kiếm thông tin chi tiết, nhóm đối tượng được tham gia, và các lưu ý cụ thể cho từng gói khuyến mãi gọi nội mạng – 3G – VAS Mobifone.
– Bạn có thể chuyển sang hòa mạng trả sau để được tham gia các gói khuyến mãi gọi nội mạng đến 1500 phút/tháng nếu cảm thấy phù hợp. Đó là 1 ưu đãi hết sức hấp dẫn cho các thuê bao trả sau hòa mạng mới.

Đăng nhận xét