Hướng dẫn đăng ký 3G Vinaphone trên điện thoại

Đăng ký 3g Mobifone trên điện thoại cho phép bạn truy cập internet trực tiếp từ điện thoại qua cổng truyền dữ liệu 3g của nhà mạng Mobifone mà không cần gắn cáp hoặc modem mạng. Do vậy bạn có thể sử dụng internet bất kể nơi đâu bạn thích, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối 3g thì dường như ở đâu bạn cũng có thể truy cập internet được. Vậy bạn đã sẵn sàng đăng ký 3g Mobifone trên điện thoại chưa nào?


Khi đăng ký dịch vụ 3g của Mobifone các bạn dược phép lựa chọn gói cước phù hợp nhất cho mình. Có rất nhiều gói cước cho bạn lựa chọn, từ những gói cước 3g rẻ tiền cho đến các gói dung lượng cao không giới hạn người dùng sử dụng internet. 

Khi đăng ký 3g bạn được tặng dung lượng nhất định trong tháng, tùy vào từng gói cước mà dung lượng sẽ khác nhau nhé. Các bạn có thể tham khảo thông tin từng gói cước tại đây.

Hướng dẫn đăng ký 3g Mobifone trên điện thoại

Để đăng ký 3g bạn soạn tin theo cú pháp: Gói_cước gửi 6058 (500đ)

Trong đó gói_cước sẽ là tên gói cước mà bạn muốn đăng ký. Ví dụ bạn muốn đăng ký gói Zing thì soạn như sau:

Soạn: ZING gửi 6058(500đ)

Xem bảng thông tin và giá từng gói cước 3g Mobifone ở đây:


Sau khi nhắn tin xong hệ thống sẽ gửi tin nhắn về cho bạn. Hệ thống yêu cầu bạn xác nhận sử dụng dịch vụ, để đồng ý bạn soạn tiếp Y1 gửi 909 (miễn phí) để hệ thống xác nhận cho bạn.

Sau khi hoàn tất việc đăng ký bạn khởi động lại điện thoại và bắt đầu sử dụng dịch vụ 3g nhé. Lưu ý là bạn phải khởi động lại điện thoại mới sử dụng được 3g nhé.

Chúc các bạn đăng ký 3g Mobifone thành công về điện thoại của mình.

Đăng nhận xét