Gói cước Fast Connect Mobifone với data miễn phí lớn nhất

 Mobifone triển khai gói cước dịch vụ 3G  Fast Connect “FCU300“ đỉnh cao, giúp quý khách hàng có thể lướt web, xem video,… thỏa thích trên laptop, máy tính bảng, iPad,… với dung lượng lượng data miễn phí lên đến 5GB sử dụng trong vòng 30 ngày. Chỉ với 300.000đ/tháng, quý khách có thể sử dụng mạng internet mọi lúc mọi nơi không giới hạn với 5GB data tốc độ tối đa.
Đây là gói cước tiện dụng nhất dành cho quý khách hàng là doanh nhân hay đi công tác xa hoặc những khách hàng có công việc thường xuyên phải dịch chuyển. Chỉ cần có cổng USB 3G hoặc sử dụng các thiết bị di động có thể cài sim Fast Connect của Mobifone, quý khách sẽ không còn phải lo lắng khi đến những nơi không có wifi hay mạng dây mà lại cần dùng internet gấp.
Gói cước Fast Connect Mobifone với data miễn phí lớn nhất

FCU300 là gói cước min phí nhiu dung lượng data nht trong các gói Fast Connect Mobifone với giá  300.000đ/tháng và không phát sinh thêm bất cứ một cước phí nào. Dung lượng data tốc độ cao đạt tới 5GB, không giới hạn truy cập data miễn phí với tốc độ thường.
– Thời gian sử dụng gói cước FCU300: 30 ngày.
– Đối tượng được đăng ký: Tất cả các thuê bao Fast Connect Mobifone.
Cách Đăng ký gói FCU300 Mobifone 
 Soạn tin theo cú pháp ON FCU300 gửi đến  9084
Một số điểm cần lưu ý:
– Cước phí sẽ trừ vào tài khoản chính của sim Fast Connect, ngay sau khi đăng ký gói cước. Vì vậy, các thuê bao trả trước Fast Connect cần đảm bảo trong tài khoản có đủ số tiền cước để đăng ký gói dịch vụ thành công.
–  Lượng data miễn phí chỉ được sử dụng trong thời gian 30 ngày. Lượng data còn lại không được bảo lưu vào tháng sau.
– Cách kiểm tra thông tin về gói cước và lượng data miễn phí, quý khách vui lòng soạn KT DATA gửi 999(200đ/sms).

Xem thêm:

1 nhận xét:

Đăng nhận xét