Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone 70k/tháng

Mobifone có nhiều gói cước 3G khác nhau phục vụ cho từng đối tượng khách hàng. Một trong các gói cước được yêu thích và đăng ký sử dụng nhiều nhất là gói cước Miu, giá cước trọn gói của gói Miu chỉ 70.000đ/tháng nhưng bạn được sử dụng 3G không giới hạn dung lượng. Để xem hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone 70k mời bạn theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.

Khi đăng ký gói Miu 70k mỗi tháng bạn được tặng 600Mb dung lượng truy cập internet tốc độ cao. Ngoài ra khi bạn sử dụng hết dung lượng này bạn vẫn được phép sử dụng tiếp 3G với tốc độ thấp hơn hoàn toàn miễn phí. Đây là ưu điểm khi đăng ký 3G Mobifone 70k so với các gói cước 3G giá rẻ khác.

Cú pháp đăng ký 3G Mobifone 70k
Cú pháp đăng ký 3G Mobifone 70k


Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone gói cước 70.000đ/tháng


Chỉ cần soạn MO MIU gửi 9084 (Cước đăng ký tới 9084 miễn phí) sau đó bạn chỉ cần đợi tin nhắn thông báo từ tổng đài báo đăng ký thành công hay chưa thôi.

Nếu hệ thống báo đã đăng ký 3G Mobifone thành công bạn cần khởi động lại điện thoại và sử dụng dịch vụ 3G bình thường nhé. Ngược lại hệ thống báo lỗi có thể là sử dụng cú pháp đăng ký 3G mobifone sai hoặc kiểm tra tìa khoản của bạn còn đủ để đăng ký gói cước Miu không nhé.

Với gói cước 3G Mobifone 70k bạn có thể thoải mái sử dụng internet mà không lo hết dung lượng hoặc bị trừ tiền vô cớ. Nếu trong quá trình đăng ký và sử dụng muốn được hỗ trợ xin hãy gọi 9090 để được trợ giúp nhé.

Chúc các bạn đăng ký 3G Mobifone 70k thành công!

2 nhận xét

Xem thêm dang ky 3g mobifone soạn tin cực kì đơn giản

Reply

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm cuộc gọi nhỡ mobifone tại link trên nhé

Reply

Đăng nhận xét