Những ứng dụng App Việt hay cho điện thoại Android

Android là hệ điều hành di động được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới, vì vậy mà mà có rất nhiều ứng dụng được viết ra cho người dùng với hai mục đích chính theo mình đó chính là thỏa mãn niềm đam mê của các lập trình viên và đồng thời có thể kiếm thêm nguồn thu nhập duy trì cuộc sống. Chính vì quá nhiều nên mọi người không biết đâu là những ứng dụng hay và hữu ích?
Trong bài viết này, Dichvu3g.net sẽ tổng hợp những ứng dụng Việt hay dành cho các thiết bị sử dụng Android tốt nhất mà bạn nên biết để trang bị cho "Dế yêu" của mình.


Bạn đã có tài khoản Google Play chưa?

Để cài đặt được các ứng dụng này vào thiết bị Android, bạn cần phải có một tài khoản Gmail Google đã tạo từ trước. Nếu như bạn chưa có tài khoản này, bạn có thể đăng ký tài khoản thông qua Google Play. Cách đăng ký bạn có thể tìm trên Google giúp mình nhé.
Tổng hợp những ứng dụng hay cho Android

1. Laban Key

Đây là bộ gõ tiếng việt không còn xa lạ gì đối vời mọi người Việt, ứng dụng được tạo ra và phát triển bởi Pham Kim Long (Cũng là tác giả của phần mềm gõ tiếng việt Unikey huyền thoại) thuộc VNG. Điểm nhấn thu hút của ứng dụng đó chính là giao diện đơn giản, đạt được độ chính xác cao khi gõ và có dụng lượng khá gọn nhẹ.


Các tính năng chính
Hổ trợ gõ các kiểu như Telex và VNI
Cho phép tùy chính độ lớn nhỏ của phím
Cung cấp phần gợi ý khá hay

Tuy nhiên ứng dụng có một khuyết điểm đó chính là cung cấp ít giao diện cho người dùng.

Bạn có thể tải phần mềm tại Google Play tại đây.

2. Month Widget

Là ứng dụng Widget hiện thi lịch tháng với nhiều giao diện đẹp và được bố trí rất trực quan.


Những tính năng chính
Nhanh chóng xem lịch, sự kiện của bạn, ngày sinh của bạn bè với hơn 70 chủ đề tuyệt đẹp.
Hổ trợ hiển thị lịch âm và lịch dương.
Giao diện hiện đại, trực quan, thuận tiện cho mọi người
Dung lượng nhỏ gọn và sử dụng ít tài nguyên của thiết bị

Bạn có thể tải ứng dụng trên Google Play tại đây.

3. Lockdown Pro


Là ứng dụng cho phép bạn khóa các app thông dụng như SMS, Gmail, Facebook, Whatsapp, SnapChat, Instagram, Viber, Line, Evernote... Ngoài ra, bạn cũng có thể khóa không cho cài hoặc xóa ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Tính năng chính
Cho phép khóa màn hình Lock Screen
Cho phép khóa các ứng dụng khác trên Android
Cung cấp ba dạng khóa: Dạng vẽ, dạng cổ điển và dạng máy tính
Gửi mail khi có truy cập trái phép từ điện thoại

Bạn có thể tải ứng dụng nay trên Google Play tại đây.

4. Calc+


Là ứng dụng cung cấp cho bạn một chiếc máy tính thông mình với nhiều tính năng hơn so với máy tính mặc định trên Android. Ứng dụng được thiết kế với giao diện phẳng và bố trí các phím rất trực quan giúp người dùng cảm thấy hài lòng khi thực hiện tính toán trên các thiết bị Android.

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

5. Money Lover

Nếu như bạn đang cần một ứng dụng có thể giúp bạn quản lý được tiền bạc của bạn thì ứng dụng này sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn kiểm soát được tiền cũng như các khoản chi tiêu trong từng ngày, từng tháng một cách hiệu quả.

Đây là ứng dụng mà mình khá ứng ý bởi giao diện cùng các biểu tượng trong ứng dụng được tạo ra rất đẹp kèm theo đó là sự bố trí rất hợp lý và đồng thời hổ trợ nhiều khoản chi tiệu, lương bổng mà bạn có trong công việc. Bạn chỉ cần 5 phút là có thể biết cách sử dụng ứng dụng Money Lover.


Một khuyết điểm của ứng dụng này đó chính là nếu bạn sử dụng bản Free, sẽ có quảng cáo trong ứng dụng khi kết nối Wifi hoặc 3G những không đáng kể. Để bỏ quảng cáo, bạn cần nâng cấp lên bản PRO.

Bạn có thể tải ứng dụng trên Google Play thông qua liên kết tại đây.

Ngoài ra, một ứng dụng để quản lý tiền bạc cũng khá hiệu quả dành chó người viết đó chính là Money Manager.

6. Zalo


Đây là ứng dụng tán gẫu chỉ dành cho người Việt, được trang bị bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc emoticon, cung với những âm thanh vui nhộn, sự hoạt động ổn định, chất lượng âm thanh tốt khi thực hiện ghi âm tán gẫu và tích hợp với các mạng xã hội khác như Zing, Facebook, Yahoo…

Zalo đã và đang trở thành ứng dụng tán gẫu được nhiều người dùng Việt đón nhận và yêu thích.

Bạn có thể tải ứng dụng Zalo trên Google Play tại đây.

7. Hẹn giờ tắt nhạc


Đây là ứng dụng dành cho những bạn có thói quen nghe nhạc khi ngủ bởi bạn có thể thoải mái chìm trong giấc ngủ với những giai điệu nhạc nhẹ nhàng trên các thiết bị Android mà không lo hết pin. Bởi phần mềm cung cấp tính năng tự động tắt nhạc đúng theo thời gian mà bạn đã định sẵn.

Với giao diện tiếng việt, bạn sẽ nhanh chóng biết được cách sử dụng ứng dụng này chỉ trong vài phút thao tác.

Bạn có thể tải ứng dụng này trên Google Play thông qua liên kết tại đây.

8. Safe Box


Safe Box là ứng dụng cực kỳ hữu dụng dành cho những bạn muốn bảo mật các dữ liệu mang tính chất cá nhân của mình như danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh và video. Ngoài ra, Safe Box còn cho phép bạn khóa các ứng dụng riêng tư mà bạn muốn và tạo những bản sao lưu tin nhắn, danh bạ, cuộc gọi, hình ảnh/video lên thẻ nhớ ngoài.

Bạn có thể tải ứng dụng Safe Box thông qua liên kết tại đây.

9. Lịch VN 2014


Ứng dụng lịch âm dương được thiết kế với giao diện khá đẹp và nó còn cho người dùng biết được chính xác giờ hoàng đạo, tiết khí, hướng xuất hành của ngày... Ở mỗi trang lịch đều cung cấp những câu ngạn ngữ hay và ý nghĩa cho cuộc sống cũng như cho cộng việc của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tạo ghi chú dùng để đính một số thông tin nhắc nhở cá nhân.

Bạn có thể tải ứng dụng lịch này trên Google Play tại liên kết tại đây.

10. Bkav Heart Bleed Detector


Bkav Heart Bleed Detector là một ứng dụng khá hữu ích trong việc tìm kiếm các lỗ hổng bảo mật trên các thiết bị Android, nhằm bảo vệ tuyệt đối trước nguy cơ rò rỉ những dữ liệu, thông tin cá nhân quan trọng trên thiết bị của bạn.

Bạn có thể tại ứng dụng này tại đây.

Lời kết


Đây được xem là những ứng dụng Việt khá hữu ích mà bạn nên trang bị cho thiết bị Android của mình. Ngoài những ứng dụng trên bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng khác cũng khá tuyệt vời như Zing Mp3, Nhaccuatui, Bao Net, Bkav Security,....

Hoặc nếu như bạn biết ứng dụng nào khác mà bạn thấy tuyệt vời, bạn cũng có thể chia sẽ với dichvu3g.net thông qua bình luận dưới nhằm tạo ra một bài tổng hợp đầy đủ hơn về các ứng dụng Android Tuyệt Vờidành cho người Việt.

Chúc bạn thành công!

Theo dõi các thủ thuật mobile cùng Dichvu3g.net nhé!

Đăng nhận xét