Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G 50k/tháng của Mobifone

Tâm lý của các bạn ai cũng lựa chọn gói cước 3G thật rẻ để đăng ký, tuy nhiên dung lượng của các gói đó thường rất thấp nên hầu như không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng internet mỗi tháng của các bạn. Do vậy Mobifone mới có gói cước M50 với giá cước trung bình thôi, dung lượng cũng tương đối nên rất thích hợp với những người có thu nhập thấp hoặc sinh viên. Vì thế các bạn có thể lựa chọn đăng ký 3G Mobifone 50k với gói cước M50 nhé.

Khi đăng ký gói M50 Mobifone mỗi tháng bạn được tặng 450Mb dung lượng 3G truy cập internet tốc độ cao. Giá cước của gói M50 chỉ 50.000đ/tháng không thấp nhưng cũng không phải là cao, rất thích hợp cho những ai muốn tiết kiệm tiền cước 3G nhưng vấn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng 3G mỗi tháng của mình.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G 50k/tháng của Mobifone
Cú pháp đăng ký gói cước M50 của Mobifone


Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G 50k/tháng của Mobifone


Chỉ cần soạn MO M50 gửi 9084 (Cước tin nhắn tới 9084 miễn phí) sau đó hệ thống sẽ tự động đăng ký và gửi thông báo về cho các bạn.

Nếu hệ thống báo đã đăng ký thành công bạn có thể khởi động lại điện thoại và bắt đầu sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone được rồi đấy nhé.

Tuy dung lượng khi đăng ký gói M50 Mobifone không cao nhưng nếu với nhu cầu sử dụng 3G trung bình mỗi ngày thì bạn sẽ đủ dùng hết tháng đấy. Nếu lỡ sử dụng hết lưu lượng miễn phí rồi thì Mobifone sẽ bắt đầu tính cước vượt là 25đ/50KB sử dụng nên các bạn chú ý nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước 50k của Mobifone. Nếu cần hỗ trợ xin gọi 9090 để được trợ giúp.

3 nhận xét

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm cuộc gọi nhỡ mobifone tại link trên nhé

Reply

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm gói MIU90 Mobifone tại link trên nhé

Reply

Đăng nhận xét